Cảnh Báo Mua Phải Cà Phê Xanh Hàng Nhái Với Giá Rẻ

Tin Tức

Tin Tức

Cảnh Báo Mua Phải Cà Phê Xanh Hàng Nhái Với Giá Rẻ

Ngày đăng : 13/08/2020 - 9:30 AM

Trước hiệu quả kháng mỡ thừa – ngừa tăng cân cho hơn 657.393 khách hàng, hiện tại Cà Phê Xanh kháng mỡ Thiên Nhiên Việt chính là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất bởi số đông người thừa cân, trong đó bao gồm cả nghệ sỹ Việt như: NSƯT Cát Tường, NS Ngân Quỳnh, Diễn viên Kha Ly... Lợi dụng điều đó rất nhiều cá nhân/đơn vị sản xuất và phân phối hàng giả, hàng nhái tràn lan ngoài thị trường. Điều này ảnh hưởng lớn đến người dùng, vì tỉ lệ cao là bạn sẽ mua phải Cà Phê Xanh giả mạo.

 

Cảnh giác trước vấn nạn Cà Phê Xanh giả với giá cực rẻ

 

Hàng loạt khách hàng rơi vào "bẫy" của những cá nhân/đơn vị bán Cà Phê Xanh giả ==> Tiền mất tật mang. Và có đến 99% sập "bẫy" vì mức giá mua được rẻ hơn giá niêm yết từ Tổng công ty.

 

Có nơi bán ra với mức giá CỰC RẺ, chỉ 65.000 VNĐ cho hộp 10 gói và 205.000 VNĐ cho hộp 30 gói dưới hình thức livestream, trên các trang thương mại điện tử (Lazada, Shoppe, Sendo...) hay trên trang cá nhân, các hội nhóm... 

 

 

 

Làm sao phân biệt được cà phê xanh chính hãng với hàng giả/hàng nhái

 

Dù mua ở bất kì địa chỉ nào, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên cảnh giác trước tình trạng cà phe xanh được bán với giá rẻ để tránh "Tiền mất tật mang":

 

- Dù thấp hơn 1.000 VNĐ so với giá niêm yết ==> Đều là hàng giả/hàng nhái

- Hoàn toàn không tặng vật phẩm (nếu không có quy định từ Tổng công ty)

- Cà Phê Xanh chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin, tem chống giả điện tử rõ ràng

- Mọi phương thức mua - bán, giao - nhận đều minh bạch

 

>>>>> Cách phân biệt cà phê xanh chính hãng và hàng nhái

 

Cà phê xanh chính hãng tại Tổng công ty Thiên Nhiên Việt

 

Mua phải hàng giả, hàng nhái không những mất một khoảng tiền lớn, mà hơn hết nó còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chính người dùng. Rất nhiều khách hàng của Thiên Nhiên Việt đã mua phải hàng giả và rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. Cụ thể là cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, mất ngủ… vào những lần đầu uống và nếu dùng nhiều một thời gian sau cơ thể sẽ có những biểu hiện nguy hiểm hơn đến các cơ quan bên trong cơ thể.

 

Việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái là vấn đề mà không một ai mong muốn. Tuy nhiên một vài cá nhân/đơn vị vì lợi ích riêng của bản thân mà đánh đổi nhân cách và sức khỏe của cộng đồng. Chính vì vậy chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên cẩn trọng khi mua Cà Phê Xanh hoặc bất kì sản phẩm nào khác. Nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ, nguyên liệu sản phẩm trước khi mua để chắc chắn 100% mua đúng hàng chính hãng từ Tổng công ty. Đặc biệt hơn, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái không nên mua hàng với mức giá rẻ hơn giá niêm yết. Vì đấy là chiêu trò của người bán để đánh vào tâm lí của người mua.

 

Chúng tôi chúc bạn mua và sử dụng đúng Cà Phê Xanh chính hãng Thiên Nhiên Việt để bảo vệ sức khỏe và gia tăng hiệu quả kháng mỡ thừa, ngừa tăng cân.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên hỗ trợ!

 

Cảnh Báo Mua Phải Cà Phê Xanh Hàng Nhái Với Giá Rẻ

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006