Thực đơn giảm cân bằng cà chua cấp tốc chỉ trong 3 ngày

Tin Tức

Tin Tức

Thực đơn giảm cân bằng cà chua cấp tốc chỉ trong 3 ngày

Ngày đăng : 14/12/2019 - 6:28 PM

Cách giảm cân bằng cà chua là một phương pháp khá đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà. Không những vậy, với thực đơn giảm cân bằng cà chua bạn sẽ rất dễ dàng loại bỏ phần mỡ thừa không mong muốn, giúp giảm số đo cân nặng và vóc dáng cũng dần trở nên thon gọn xinh đẹp như mong muốn.

 

PHỤ LỤC NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

I. Cà chua có giúp giảm cân không?

II.  Thực giảm cân bằng cà chua

1. Món ăn giảm cân cấp tốc với cà chua

2. Giảm cân bằng nước ép cà chua

III. Thực đơn giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày

 

 

I. Cà chua có giúp giảm cân không?

 

Trong cà chua có chứa 90% lượng nước, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nguyên tố vi lượng, những vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Cà chua còn chứa glucose và fructose và 1 ít sucrose và keto-heptose. Quả cà chua chín và sắp chín đều chứa các aminoacid thiết yếu, trừ tryptophan. Cà chua chưa chín chứa narcotin.

 

 

Những dưỡng chất có trong cà chua sẽ giúp chúng ta giảm cân như thế nào?

  • - Theo những chuyên gia, sử dụng phương pháp giảm cân bằng các loại hoa quả tự nhiên có tác dụng rất tốt vì chúng sẽ cung cấp rất nhiều thành phần dinh dưỡng và vitamin cần thiết để cơ thể hoạt động một cách bình thường giúp bạn giảm cân an toàn.
  • - Đặc biệt các loại quả giàu vitamin và ít chất ngọt, chất béo như cà chua thì khả năng giúp chị em giảm cân nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu. Lượng calo trong cà chua rất tốt, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế vững mạnh những tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.
  • - Ẳn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón, do vậy nó là loại quả cực kỳ tốt với những người muốn giảm cân với trái cà chua.

 

Để giảm cân bằng cà chua, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho thực đơn ăn kiêng của riêng mình. Với cà chua bạn có thể ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn kiêng thơm ngon cũng đều mang đến hiệu quả ưng ý.

 

II.  Thực giảm cân bằng cà chua

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thực đơn giảm cân hiệu quả cùng với cà chua thì những gợi ý sau đây sẽ rất tuyệt vời dành cho các bạn đấy:

 

1. Món ăn giảm cân cấp tốc với cà chua

 

a. Cà chua nhồi thịt

 

 

Một trong những món ăn giảm cân với cà chua có thể kể đến là cà chua nhồi thịt giúp cơ thể giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. Ngoài thịt thì bạn cũng có thể chuẩn bị thêm ít nấm và đậu hũ trắng để món ăn thêm đậm đà.

 

Lời khuyên cho bạn là nên dùng thịt nạc để làm phần nhân. Món ăn này không mất quá nhiều thời gian chế biến mà còn có thể hỗ trợ kiểm soát lượng calo nạp vào và giúp người ăn có cảm giác no. Từ đó giảm cân nhanh chóng.

 

b. Salad cà chua

 

 

Đừng bỏ qua món salad cà chua trường hợp bạn đang có nhu cầu giảm cân. Để làm món ăn này, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như ngô đã tách hạt, phô mai cắt hạt lựu, giấm ăn và ít gia vị. Trộn mọi nguyên liệu này lại với nhau, nêm nếm cho vừa miệng là bạn đã ngay món salad đẹp mắt, ngon miệng rồi nhé.

 

Bạn có thể kết hợp món ăn này với các món ăn khác trong thực đơn để thúc đẩy quá trình giảm cân của mình hiệu quả và nhanh chóng.

 

=> Khám phá thêm: Công thức làm những món salad giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

 

c. Canh trứng cà chua đậu phụ

 

 

Ngoài những món ăn khô thì cà chua còn đem lại cho bạn món canh trứng cà chua đậu phụ hấp dẫn, thơm ngon và giảm cân nhanh chóng nữa nhé. Cà chua, trứng và đậu phụ đều là những thực phẩm chứa chất xơ, protein và những dinh dưỡng khác tốt cho cơ thể.

 

Món canh này sẽ giúp hệ tiêu hóa được hỗ trợ tốt hơn đồng thời kiểm soát cơn thèm ăn của bạn hiệu quả từ đấy giảm cân nhanh chóng. Bổ sung ngay những món ăn từ cà chua vào thực đơn giảm cân của mình để đẩy nhanh việc giảm cân nhé.

 

2. Giảm cân bằng nước ép cà chua

 

a. Nước ép cà chua giảm cân

 

 

Việc ăn sống cà chua khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Và thay vì bổ sung nước cho cơ thể bằng nước lọc thì bạn hãy thử sinh tố cà chua rất dễ uống mà vừa đảm bảo quá trình giảm cân. Bạn chỉ cần tìm 2 quả cà chua lớn hoặc 17 quả cà chua bi cho mỗi ly nước ép.

 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn rửa sạch cà chua, cắt bỏ cuống và lọc sạch hạt trước khi xay. Bạn có thể cho thêm một chút nước lọc. Như vậy bạn đã có ngay một ly nước ép cà chua giảm cân hiệu quả.

 

b. Nước ép cà chua giảm cân với dứa, chuối

 

 

# Nguyên liệu:

  • - ½ quả dứa
  • - 5 quả chuối
  • - 5 quả cà chua

 

# Cách làm:

  • Cà chua rửa sạch, thái miếng bỏ hạt
  • Chuối chín lột vỏ rồi luộc. Sau đấy cắt thành từng khoanh
  • Dứa chín cần gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ.
  • Trộn tất cả 3 nguyên liệu trên vào máy xay và xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm chút nước lọc để xay cho dễ uống hơn

 

# Cách uống:

Hỗn hợp nước ép cà chua, dứa, chuối chỉ sử dụng trong ngày. Không nên để lại ngày hôm sau nó sẽ bị lên men. Trường hợp không dùng hết thì bạn nên để vào tủ lạnh.

 

III. Thực đơn giảm cân bằng cà chua trong 3 ngày

 

Để giảm cân nhanh chóng với cà chua thì việc kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình giảm cân là hết sức quan trọng. Nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn của chúng tôi thì chỉ sau khoảng 3 ngày sử dụng bạn đã có thể giảm được từ 1 - 3 kg:

  • - Bữa sáng: Uống 1 cốc nước ép cà chua ít đường trước khi ăn sáng.
  • - Bữa trưa: Dùng một phần salad cà chua, nếu cảm thấy đói thì có thể ăn thêm 5 - 7 quả cà chua bi vào buổi xế chiều.
  • - Bữa tối: Uống 1 cốc nước ép cà chua trước lúc ăn tối. Buổi tối nên ăn ít và hạn chế ăn khuya.

 

 

Bên cạnh chế độ ăn kiêng giảm cân bằng cà chua được chia sẻ ở trên, bạn cũng cần chú ý:

  • - Nên kết hợp hài hòa dinh dưỡng trong từng khẩu phần ăn hàng ngày như ăn nhiều rau xanh, hoa quả.
  • - Giảm thiểu thực phẩm nhiều tinh bột, dầu mỡ, cay nóng. Hạn chế thức uống có gas chứa nhiều đường. 
  • - Bù thêm nhiều nước cho cơ thể, uống nước lọc giúp bạn vượt qua cơn đói.
  • - Mỗi ngày dành 15 - 30 phút để luyện tập thể dục (chạy bộ, nhảy dây, gập bụng,...)

 

Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng trên trong 3 ngày liên tục, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả giảm cân của cà chua là tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cà phê xanh Thiên Nhiên Việt. Đây hiện là một trong những loại thức uống kháng mỡ giảm cân được nhiều chị em yêu thích. Xem chi tiết về sản phẩm này ngay bên dưới đây:

 

phuong-hang-giam-can-bang-ca-phe-xanh

 

Trên đây là những thông tin về thực đơn giảm cân bằng cà chua cấp tốc mà bạn có thể tham khảo thực hiện thường xuyên tại nhà. Chúc các bạn thành công sở hữu vóc dáng như mong muốn!

Và cũng đừng bỏ qua những tin tức mới về giảm cân ngay tại đây: https://caphexanh.com.vn/tin-tuc/giam-can

 

Theo Thanh Ngân

Bài viết khác

Thực đơn giảm cân bằng cà chua cấp tốc chỉ trong 3 ngày

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006