Thiên Nhiên Việt tại hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành năm 2019

Tin Tức

Tin Tức

Thiên Nhiên Việt tại hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành năm 2019

Ngày đăng : 27/09/2019 - 5:56 PM

Sáng ngày 26/9, đã bắt đầu khai mạc hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành năm 2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, quận Tân Bình. Tổng công ty Thiên Nhiên Việt và nhãn hàng Cà Phê Xanh Kháng Mỡ đã vinh dự khi cùng với khoảng hơn 2.341 doanh nghiệp đại diện của 45 địa phương tham gia trưng bày giao lưu quảng bá sản phẩm trong sự kiện này.

 

Đây là năm thứ 8 liên tục diễn ra hội nghị này nhưng là năm đầu tiên tổng công ty Thiên Nhiên Việt tham dự và cùng rất nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh - phân phối sản phẩm lớn như như Saigon Co.op, Satra, Big C… mang đến hội nghị những sản phẩm mới, độc, chất lượng cao để giao lưu, giới thiệu đến khách hàng.

 

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đánh giá rất cao kết quả thực hiện chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh thành. Có được kết quả này là nhờ sự cộng hưởng của nhiều phía, từ lãnh đạo các tỉnh thành đến DN chủ động trong xúc tiến, đưa hàng hóa của các vùng, miền tiếp cận với người tiêu dùng thành phố và ngược lại.

 

 

 

Chỉ trong buổi sáng ngày 26/9 đã có hơn 500 lượt khách hàng ghé tham quan, tìm hiểu những sản phẩm của tổng công ty Thiên Nhiên Việt và sử dụng thử sản phẩm Cà Phê Xanh.

 

 

Xuất hiện tại buổi khai trương gian hàng của Thiên Nhiên Việt tại hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành năm 2019 còn có sự xuất hiện của tổng giám đốc công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt - Hoàng Thị Mỹ Phương cùng nhiều khách mời có tên tuổi đặc biệt là đại sứ thương hiệu - "mẹ chồng quốc dân - Ngân Quỳnh".

 

 

Cũng nhân dịp này, giám đốc Hoàng Mỹ Phương đã cho ra mắt sản phẩm sữa lá, một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ.

 

 

Rất nhiều sản phẩm khác của tổng công ty Thiên Nhiên Việt cũng được mang đến hội nghị lần này để quảng bá tới người tiêu dùng như là Cao Gừng, dầu gội Nàng Ơi, cà phê Xanh Kháng Mỡ,... nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

 

 

 

 

 

Nhãn hàng cà phê Xanh kháng mỡ cũng được trưng bày rộng rãi, bắt mắt với những mẫu cà phê Xanh được các bạn đến từ Thiên Nhiên Việt mời khách hàng tham gia hội nghị sử dụng thử và cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ quý khách hàng.

 

Và cuối cùng, tổng công ty Thiên Nhiên Việt và nhãn hàng cà phê Xanh kháng mỡ cũng không quên gửi lời cám ơn đến những đại lý, chi nhánh phân phối sản phẩm cũng như toàn bộ quý khách hàng đã đến tham dự gian hàng giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại hội nghị lần này.

 

 

 

 

 

Hội nghị sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 29/9. Chúng tôi rất vui khi tiếp đón khách hàng tại gian hàng của Thiên Nhiên Việt trong những ngày tiếp theo diễn ra sự kiện!

Thiên Nhiên Việt tại hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM với các tỉnh thành năm 2019

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006