Thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày tại nhà

Tin Tức

Tin Tức

Thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày tại nhà

Ngày đăng : 09/12/2019 - 5:57 PM

Sử dụng trái cây giảm cân là một trong những sự lựa chon tuyệt vời dành cho những bạn đang cảm thấy đau đầu vì thân hình không cân đối, mỡ thừa và tự ti khi đối diện với những người xung quanh. Việc kết hợp những loại trái cây có khả năng giảm cân hiệu quả sẽ giúp chúng ta có được một cơ thể cân đối khỏe mạnh một cách nhanh chóng chỉ trong 7 ngày áp dụng.

 

PHỤ LỤC NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

I. Ăn trái cây gì để giảm cân hiệu quả

1. Ăn táo giúp giảm cân nhanh

2. Trái bơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả

3. Trái lê giảm cân và tốt cho hệ tiêu hóa

4. Dùng chuối trong thực đơn giảm cân

5. Nước chanh giúp giảm cân nhanh

6. Ăn đu đủ giảm cân

II. Kế hoạch giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

 

I. Ăn trái cây gì để giảm cân hiệu quả

 

 

Một số loại trái cây dưới đây nếu sử dụng đúng cách cùng chế độ khoa học sẽ mang đến hiệu quả giảm cân như mong đợi. bạn có thể lựa chọn và sử dụng ngay một số loại trái cây này để thay cho thực đơn hằng ngày và cảm nhận được sự thon gọn của cơ thể:

 

1. Ăn táo giúp giảm cân nhanh

 

 

- Sở dĩ táo có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân hiệu quả là nhờ thành phần có chứa rất nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Táo còn chứa nhiều vitamin A, C, E, canxi cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

 

- Thành phần dưỡng chất trong một quả táo: 60-100 kcal (kilocalories), không chất béo và natri, bởi thế bạn có thể ăn táo thoải mái mà không sợ tăng cân.

 

- Mỗi ngày ăn từ 2-3 trái táo và không nên dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Thực hiện trong 3 tháng để nhanh thấy được kết quả hơn.

 

- không chỉ việc ăn táo mới là cách giảm béo và mang lại vóc dáng thon gọn cho phái đẹp mà có rất nhiều người còn sử dụng cách uống giấm táo để giảm cân nhanh hơn.

 

2. Trái bơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả

 

 

- Bơ có vị béo ngậy nên không tránh khỏi nhiều người nghĩ là ăn bơ sẽ làm tăng cân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, ăn bơ giúp giảm cân hiệu quả. Bởi trong bơ chứa lượng chất béo cao nhưng là chất béo tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu và không làm tăng cân.

 

- Ẳn bơ giảm cảm giác đói và thèm ăn. Axit oleic trong bơ sẽ giúp điều chỉnh lượng thức ăn nạp vào cơ thể, đặc biệt thích hợp cho người đang ăn kiêng. Bơ giúp thúc đẩy nhanh giai đoạn đốt cháy mỡ.

 

- Mỗi ngày ăn một trái bơ là đủ và nếu muốn bổ sung bơ vào thực đơn giảm cân thì cắt giảm thức ăn nhiều calo. Giảm thiểu chất béo và đường khi ăn bơ

 

- Nếu là sinh tố bơ thì nên uống sau bữa ăn chính khoảng 30 phút.

 

3. Trái lê giảm cân và tốt cho hệ tiêu hóa

 

 

- Trong trái lê chứa đa dạng chất xơ hỗ trợ trao đổi chất trong cơ thể. Lê mang vị ngọt thanh, ăn giòn giòn lê cũng là thực phẩm bổ dưỡng và giúp giảm cân hiệu quả.

 

- Chất xơ với tính xốp nên sẽ nhanh chóng làm đầy bao tử và tạo cảm giác no, sẽ hạn chế sự thèm ăn của bạn. Một quả lê trung bình chỉ chiếm 100 calo mà lại rất giàu Vitamin C.

 

- Để ăn lê giảm cân thì tốt hơn hết là bạn nên ăn một quả lê hoặc một ly nước ép lê trước mỗi bữa ăn, điều này sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn.

 

4. Dùng chuối trong thực đơn giảm cân

 

 

- Thêm một loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng giảm cân hiệu quả. Bạn chỉ cần mỗi sáng uống một ly nước và sau đó là ăn 1 - 2 quả chuối vừa cung cấp đủ năng lượng mà còn đánh bay lượng mỡ thừa hiệu quả.

 

- Chuối giàu chất dinh dưỡng và là trái cây giảm cân hiệu quả chính do vậy mà nó không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng giảm cân của bất kỳ ai. Vì chuối khá giàu dinh dưỡng nên bạn chỉ nên dùng vừa đủ loại trái cây này thôi nhé!

 

5. Nước chanh giúp giảm cân nhanh

 

 

- Mỗi buổi sáng uống nước chanh hoặc chanh và mật ong là phương pháp giảm cân hiệu quả được chị em áp dụng. Chanh có khả năng thải độc tố trong gan, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa.

 

- Tuy nhiên, việc uống nước chanh vào buổi sáng giảm cân không dành cho người bị các bệnh về dạ dày.

 

6. Ăn đu đủ giảm cân

 

 

- Đủ đủ là trái cây giúp giảm cân hiệu quả vì chứa papain – là một dòng enzyme giúp thúc đẩy việc tiêu hóa thức ăn qua ruột, hỗ trợ cho việc giảm béo.

 

- Mỗi ngày 1 ly sinh tố đu đủ vào buổi sáng sẽ giúp bạn tươi tỉnh suốt cả ngày.

 

II. Kế hoạch giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày

 

 Để thực hiện kế hoạch giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày, bạn cần chuẩn bị một số loại trái cây như sau:

 

  • - Các loại trái cây: táo, cam, dưa hấu, kiwi và đu đủ là lựa chọn tốt cho bạn trong ngày đầu tiên thực hiện chế độ ăn kiêng.
  • - Ngày trước tiên của chế độ ăn kiêng cho phép bạn ăn bao nhiêu trái cây tùy thích và không giới hạn về thời gian ăn. Dưa hấu và dưa vàng là các nhóm trái cây được khuyên dùng vì chúng nhiều chất xơ. Một số lựa chọn khác bao gồm đu đủ, táo và cam.
  • - Bạn nên tiêu thụ 8 đến 12 ly nước trong ngày. Trường hợp bạn cảm thấy đói, bạn nên ăn thêm 1 số trái cây.
  • - Trái cây giàu chất xơ giúp cho bạn no lâu hơn. Chúng cũng ít chất béo. Bên cạnh đó, lượng nước được hấp thụ cao sẽ loại bỏ độc tố và chuẩn bị cho cơ thể bạn trong sáu ngày ăn kiêng tiếp theo.

 

 

Các loại thực phẩm nên hạn chế:

  • - Rau: Giảm thiểu ăn rau trong ngày này.
  • - Trái cây: Chuối
  • - Protein: Giảm thiểu ăn bất kỳ nguồn protein nào như thịt, trứng, cá, đậu, đậu lăng và nấm.
  • - Chất béo và dầu: Mỡ lợn, bơ, bơ thực vật và dầu cây rum.
  • - Carbs: Giảm thiểu tất cả các thực phẩm giàu carb, bao gồm cả gạo nâu.
  • - Sữa: Sữa và sữa chua chứ chất béo, sữa chua đông lạnh, kem và phô mai.
  • - Đồ uống: Rượu, soda, đồ uống ngọt, sữa lắc, nước ép rau hoặc sinh tố, và nước ép trái cây đóng hộp.

 

Để hỗ trợ cho việc giảm cân trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn thì cà phê Xanh Thiên Nhiên Việt là một sự lựa chọn cực kì cần thiết cho mọi thực đơn ăn kiêng giảm cân. Với thành phần là những nguyên liệu tự nhiên, nguyên chất vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

ca-phe-xanh-de-dang-su-dung-tai-nha

XEM NGAY

chi-tiet-san-pham

CÀ PHÊ XANH THIÊN NHIÊN VIỆT

 

Bên cạnh việc sử dụng thường xuyên các loại trái cây giảm cân và hạn chế ăn những loại thực phẩm làm tăng cân thì một điều hết sức quan trọng đó là bạn cần tích cực luyện tập những bài tập giảm cân. Những bài tập cường độ cao có tác dụng giúp đốt cháy calo và năng lượng dự trữ một cách nhanh chóng từ đó loại bỏ được mỡ thừa và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ làm bạn tăng cân.

 

# Xem thêm: Bài tập nhảy dây giảm cân thành công trong 1 tuần

 

Bạn cũng cần duy trì một lối sống lành mạnh: uống nhiều nước, ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày và tốt nhất là ngủ trước 11h để cơ thể đào thải độc tố và tái tạo năng lượng mới cho hoạt động mỗi ngày.

 

Trên đây là những thông tin chia sẻ cho các bạn về phương pháp ăn trái cây giảm cân giúp lấy lại vóc dàng một cách nhanh chóng. Kiên trì thực hiện liệu trình chỉ trong vòng 7 ngày, bạn sẽ có được một cơ thể thon gọn xinh đẹp tự nhiên. Cà phê xanh chúc các bạn thành công!

 

Theo Thanh Ngân

Bài viết khác

Thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày tại nhà

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006