Cà Phê Xanh Thiên Nhiên Việt Tại Sự Kiện Ngày Hội Cà Phê Việt Nam Năm 2021

Tin Tức

Tin Tức

Cà Phê Xanh Thiên Nhiên Việt Tại Sự Kiện Ngày Hội Cà Phê Việt Nam Năm 2021

Ngày đăng : 16/01/2021 - 4:46 PM

Thương hiệu Cà Phê Xanh tại sự kiện Ngày Hội Cà Phê Việt Nam

 

Ngày Hội Cà Phê Việt Nam được diễn ra từ ngày trong vòng 3 ngày (15/01/2021 đến 17/01/2021) tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Là sự kiện thường niên, ngày hội Cà Phê Việt Nam chính là nơi giúp các thương hiệu cà phê trên thị trường giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu cà phê chất lượng đối với khách hàng. Sự kiện thu hút tham dự của các lãnh đạo, các doanh nghiệp trong ngành, các đơn vị truyền thông, các đơn vị hỗ trợ đưa tin và người tiêu dùng.

 

 

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Quốc Doanh phát biểu trong ngày hội Cà Phê Việt Nam, đánh giá cao về sản lượng và chất lượng hạt cà phê Việt Nam

 

Tại đây, Thiên Nhiên Việt đã tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm cùng với nhiều doanh nghiệp trong ngành cà phê Việt Nam. Để chuẩn bị cho sự kiện này, Thiên Nhiên Việt đã rất chú trọng trong cách bố trí, cách trình bày không gian để người tham gia được trải nghiệm hương vị cà phê được tốt nhất. Đặc biệt, đây như là cầu nối đưa Thiên Nhiên Việt đến gần với khách hàng, giới thiệu các dòng sản phẩm của công ty.

 

 

Ngay tại ngày đầu diễn ra sự kiện ngày 15/01/2021, Thiên Nhiên Việt đã giới thiệu dòng sản phẩm mới ra mắt của công ty - Cà Phê Nhân Sâm rất tốt cho sức khỏe, hứa hẹn là sản phẩm chất lượng sau sự thành công của dòng sản phẩm Cà Phê Xanh kháng mỡ, giảm cân. Với 3 phương châm “Khoẻ bên trong - Đẹp bên ngoài - Nâng tầm vóc dáng”, Cà Phê Nhân Sâm được kỳ vọng là sản phẩm nổi bật của Thiên Nhiên Việt trong thời gian tới..

 

 

Cà Phê Nhân Sâm -  Sản phẩm mới ra mắt của Thiên Nhiên Việt tại Ngày Hội Cà Phê Việt Nam 

 

Công dụng của Cà Phê Nhân Sâm

 

- Kích thích tuần hoàn máu, cơ thể được dẻo dai.


- Tăng cường hiệu suất hoạt động cơ thể, nâng cao sức đề kháng.


- Nâng cao khả năng tập trung, giảm căng thẳng.


- Kháng mỡ, giảm cân, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

 

Tại sự kiện còn có sự tham gia các đại lý, các nhà phân phối sản phẩm Cà Phê Xanh Thiên Nhiên Việt với mong muốn làn tỏa của sản phẩm cà phê đến với khách hàng. 

 

 

Gian hàng Cà Phê Thiên Nhiên Việt thu hút nhiều lượt khách hàng đến tham quan và trải nghiệm, dùng thử sản phẩm mới. Thiết kế gian hàng rộng rãi, các sản phẩm Cà Phê Xanh và Cà Phê Nhân Sâm được bày trí thu hút, nhận được nhiều sự quan tâm của người tham gia ngày hội. Đây cũng nơi gặp gỡ của của Thiên Nhiên Việt và các đối tác, nhà phân phối thể hiện tầm quan trọng của sự kiện lần này đối với công ty.

 

 

 

 

Nhiều khách hàng tham gia dùng thử tại gian hàng đều rất hài lòng với sản phẩm cà phê Xanh và Cà Phê Nhân Sâm. “Hương vị dễ uống, vị ngọt vừa phải, mùi thơm cà phê đậm đà,...” là những lời nhận xét của khách hàng khi tham gia trải nghiệm sản phẩm, nhiều khách hàng đã tin tưởng mua về làm quà cho người thân, bạn bè trong dịp Tết đến, Xuân về.

 

 

 

Ngày hội Cà Phê Việt Nam vẫn đang diễn ra cho đến ngày 17/01/2021 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây thật sự là cuộc gặp gỡ của các thương hiệu cà phê nổi tiếng trong nước, thể hiện sự kết nối trong ngành cà phê Việt Nam trong thời điểm kinh tế đang ổn định sau dịch bệnh.

 

 

Sản phẩm Cà Phê Xanh kháng mỡ và Cà Phê Nhân Sâm được bày trí đẹp mắt, giới thiệu đến người tiêu dùng

 

 

Sự tin dùng khách hàng chính là động lực giúp Thiên Nhiên Việt phát triển, với sứ mệnh trở thành thương hiệu nổi bật trong dòng cà phê kháng mỡ, giảm cân.  

 

Đội ngũ tư vấn đông đảo, nhiệt tình của Thiên Nhiên Việt sẵn sàng giới thiệu, tư vấn những tác dụng của hạt cà phê xanh cho sức khỏe, giới thiệu lộ trình giảm cân, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm Cà Phê Xanh và Cà Phê Nhân Sâm. Tại Ngày hội Cà Phê Việt Nam nhiều hoạt động quảng bá được diễn ra như: trưng bày sản phẩm cà phê, giới thiệu sản phẩm mới ra mắt - Cà Phê Nhân Sâm, thưởng thức cà phê trong không gian đặc biệt, đẹp mắt, tham gia chụp hình check - in với sản phẩm... 

Cà Phê Xanh Thiên Nhiên Việt Tại Sự Kiện Ngày Hội Cà Phê Việt Nam Năm 2021

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006