Các loại nước ép giảm cân nhanh nhất bạn nên dùng

Tin Tức

Tin Tức

Các loại nước ép giảm cân nhanh nhất bạn nên dùng

Ngày đăng : 02/11/2019 - 10:30 AM

Các loại nước ép giảm cân là một phần không thể thiếu trong hầu hết các loại thực đơn ăn kiêng giúp loại bỏ mỡ thừa để sở hữu một vóc dáng cơ thể gọn gàng. Vậy những loại nước ép nào sẽ giúp giảm cân nhanh nhất và công thức để làm ra những loại nước ép này ra sao? Mời bạn cùng Cà phê xanh tìm hiểu ngay các bạn nhé

 

PHỤ LỤC NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

I. Các loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả như thế nào?

II. Cách làm các loại nước ép giảm cân cấp tốc

1. Nước ép cần tây giảm cân

2. Nước ép dứa giảm cân

3. Nước ép cà chua giảm cân

4. Nước ép bưởi giảm cân

5. Nước ép dưa leo giảm cân

6. Giảm cân bằng nước ép bưởi và dứa

7. Nước ép ổi giảm cân

8. Nước ép mướp đắng giảm cân

9. uống nước ép cà rốt có giảm cân

 

 

I. Các loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả như thế nào?

 

Việc sử dụng rau quả để bù đắp dưỡng chất và đốt cháy năng lượng được nhiều người lựa chọn. Song song với đó, phương pháp giảm cân bằng nước ép hoa quả ngày càng phổ biến.

 

Vào năm 2010, một tài liệu có tên "Fat, Sick & Nearly Dead" đã khẳng định lợi ích của những cốc nước ép trái cây nguyên chất từ trái cây và rau củ. Tài liệu viết về 1 người đàn ông Úc thực hiện chế độ uống nước ép trái cây trong 60 ngày. Kết quả cho thấy cách uống nước ép giảm cân giúp ông ấy giảm tới gần 50kg.

 

 

Cách dùng nước ép trái cây để giảm cân được ủng hộ không chỉ vì nó cung cấp vitamin và khoáng chất tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể từ sâu bên trong, hỗ trợ làm đẹp da, đem đến 1 cơ thể đầy sức sống, khỏe trong đẹp ngoài.

 

II. Cách làm các loại nước ép giảm cân cấp tốc

    

1. Nước ép cần tây giảm cân

 

Công thức nước ép giảm cân nhanh cực kì phổ biến đã được nhiều chị em sử dụng thành công mà bạn có thể tham khảo là nước ép cần tây giảm cân kết hợp với mật ong. Bạn có biết, 100g cần tây chứa đến 90,5% nước và dưỡng chất như vitamin, protein, khoáng chất tạo cảm giác no lâu, thanh lọc các chất độc hại, chất béo ra ngoài cơ thể hiệu quả. Kết hợp với mật ong sẽ tạo vị dễ uống, thơm ngon hơn.

 

 

# Để thực hiện nước uống giảm cân từ cần tây:

  • - Chuẩn bị một lượng cần tây vừa đủ dùng, rửa sạch cắt khúc. Sau đó, mang chúng đi xay nhuyễn lấy nước.
  • - Cho thêm một ít mật ong vừa đủ, khuấy đều là dùng được.

 

Lưu ý: khi sử dụng nước ép cần tây giảm cân nếu bạn là người bị dị ứng phấn hoa thì không nên dùng mật ong nhé!

 

2. Nước ép dứa giảm cân

 

Sở dĩ nước ép dứa giảm cân nhanh là nhờ thành phần dưỡng chất phong phú, cực kì có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Trong số đó phải kể đến vitamin C, enzyme có công dụng tránh tích tụ mỡ thừa, đồng thời kích thích công đoạn đốt cháy chất béo trên cơ thể, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

 

# Cách chế biến nước ép dứa giảm cân khá đơn giản:

  • - Bạn chỉ cần lấy một ít dứa gọt bỏ sạch vỏ và mắt, cắt từng miếng gọn nhỏ, bỏ vào máy ép trái cây, ép lấy nước rồi thưởng thức ngay. Cách dùng nước ép giảm cân với dứa này bạn có thể làm khoảng 4 trái/tuần, không nên lạm dụng quá nhiều các bạn nhé.

 

3. Nước ép cà chua giảm cân

 

Cà chua là một nguyên liệu giảm cân tuyệt vời, trong cà chua có chứa lượng axit hữu cơ khá dồi dào giúp kích thích giai đoạn trao đổi chất, thúc đẩy bày tiết dạ dày, đào thải các chất dầu mỡ trong cơ thể.

 

Nhờ đó hiệu quả này mà nước ép cà chua giảm cân là một bí quyết giúp đánh tan mỡ thừa nhanh và hiệu quả. Hơn nữa, 1 ly nước ép cà chua chứa tới 50% vitamin thiết yếu cho da và sức khỏe.

 

 

# Cách thực hiện nước ép cà chua cũng khá dễ dàng:

  • - Bạn chỉ cần chọn các quả cà chua tươi vừa đủ dùng, ép lấy nước rồi pha thêm với chút đường cho dễ uống.
  • - Mỗi ngày uống từ 1- 2 ly nước ép cà chua sẽ mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

 

4. Nước ép bưởi giảm cân

 

Bưởi là một loại nguyên liệu quen thuộc trong hầu hết các công thức giúp làm giảm cân. Bưởi có hiệu quả và phù hợp để sử dụng với rất nhiều đối tượng khác nhau.

 

Thành phần chứa nhiều loại vitamin, chất xơ sẽ giúp kích thích công đoạn đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng hơn. Hàm lượng insulin có trong bưởi còn giúp bạn no lâu hơn, ít thèm ăn hơn, từ đó cân nặng sẽ được cải thiện nhanh chóng.

 

 

# Cách sử dụng nước ép bưởi giảm cân:

  • - Mỗi lần sử dụng bạn chỉ nên dùng 2-3 múi bưởi rồi mang đi ép lấy nước. Có thể cho thêm 1 ít đường nếu bưởi có vị chua.

 

5. Nước ép dưa leo giảm cân

 

Dưa leo được biết tới là thực phẩm có khả năng đào thải độc tố, kích thích quá trình đốt cháy chất béo vùng bụng một cách nhanh chóng.

 

 

# Sử dụng nước ép dưa leo hiệu quả:

  • - Để có được tác dụng tốt nhất thì bạn nên dùng 1 - 2 ly nước ép dưa leo mỗi ngày
  • - Bạn cùng cần kết hợp cùng với thực đơn giảm cân khoa học và xây dựng cho mình một chế độ luyện tập thể dục, thể thao hiệu quả để nhanh chóng có được một vóc dáng như mong muốn các bạn nhé.

 

6. Giảm cân bằng nước ép bưởi và dứa

 

Cống thức nước ép bưởi và dứa sẽ giúp giảm cân nhanh hơn:

 

# Chuẩn bị:

  • - 1 quả bưởi
  • - 1/3 quả dứa
  • - 1 thìa mật ong

 

# Cách làm:

  • - Bước 1: Bưởi tách lấy thịt, dứa gọt vỏ lấy phần thịt.
  • - Bước 2: Cho cả 2 vào máy xay nhuyễn, vắt lấy nước.
  • - Bước 3: Cho thêm 1 ít mật ong vào khuấy đều.

 

Uống nước ép giảm cân bưởi và dứa hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự thay đổi vóc dáng một cách tích cực.

 

7. Nước ép ổi giảm cân

 

Khi sử dụng nước ép ổi giảm cân các bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả mà loại nguyên liệu này mang lại, không chỉ tốt cho kế hoạch giảm cân mà còn giàu các chất chống oxy hóa, vitamin C và A, kali và chất xơ tốt cho sức khỏe.

 

Ổi cũng rất hữu ích cho người muốn giảm cân vì chứa nhiều chất xơ (trong 100g ổi có khoảng 6g chất xơ), muối khoáng và vitamin như vitamin C (62mg), vitamin E (0.73mg)... Ổi cũng là thực phẩm giàu chất thô, cực kỳ giàu vitamin, protein và khoáng chất, nhưng không có cholesterol và ít carbohydrate nên khi ăn ổi, bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu. Điều này rất có lợi cho những ai muốn giảm cân.

 

 

Cách làm nước ép ổi giảm cân cũng không quá phức tạp:

  • - Chuẩn bị 1 trái ổi lớn, rửa sạch bỏ phần hạt/
  • - Cắt thành từng miếng nhỏ và bỏ vào máy ép lấy nước.
  • - Bảo quản trong tủ lạnh hoặc dùng thêm đá sẽ ngon hơn.

 

8. Nước ép mướp đắng giảm cân

 

Khổ qua (hay còn gọi mướp đắng) chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào gồm canxi (nhiều hơn rau bina), vitamin B1, B2, B3, C, chất xơ, Beta-Carotene - một chất hữu cơ đặc biệt giúp giải nhiệt, tốt cho người bệnh tiểu đường, hỗ trợ tốt cho các khớp và nhất là người thừa cân, béo phì đang muốn giảm cân.

 

 

# Chuẩn bị:

  • - Dùng khoảng 200g khổ qua mỗi lần sử dụng
  • - Chuẩn bị thêm một ít đường.

 

# Chế biến:

  • - Rửa sạch khổ qua, bỏ hạt bên trong và thái nhỏ.
  • - Bỏ nguyên liệu sơ chế vào máy ép để ép lấy nước.
  • - Pha thêm ít đường để dễ uống hơn.

 

9. uống nước ép cà rốt có giảm cân

 

Cà rốt cũng là nước ép giảm cân tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều vitamin A, B, C, protein tốt cho làn da và cơ thể. Ngoài tác dụng giảm cân, cà rốt còn giúp sáng mắt, phát triển xương răng, loại bỏ độc tố trong gan hiệu quả. Nước ép cà rốt dễ uống nên cũng rất được chị em ưa chuộng. 

 

 

# Cách uống nước ép cà rốt giảm cân

  • - Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít cà rốt, rửa sạch, gọi vỏ rồi ép lấy nước.
  • - Bạn có thể tự làm món nước ép này và sử dụng tại nhà hàng ngày.
  • - Mỗi ngày 1 ly nước ép cà rốt, chỉ trong 2 tuần, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ được loại bỏ như ý muốn.

 

Khi áp dụng các công thức nước ép giảm cân trên đây các bạn cần giữ sự kiên trì kết hợp với chế độ ăn kiêng cũng như luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu được một vóc dáng thon gọn xinh xắn như mong đợi. Chúc các bạn thành công!

 

Theo Thanh Ngân

Bài viết khác

Các loại nước ép giảm cân nhanh nhất bạn nên dùng

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006