Diễn viên Cát Tường bao nhiêu tuổi và bí quyết làm đẹp giữ dáng

Tin Tức

Tin Tức

Diễn viên Cát Tường bao nhiêu tuổi và bí quyết làm đẹp giữ dáng

Ngày đăng : 17/12/2019 - 1:29 AM

Diễn viên Cát Tường là một người đẹp nổi tiếng không chỉ về chuyên môn trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, cô còn nắm giữ rất nhiều bí quyết trong việc làm đẹp nhất là những bí quyết làm đẹp vóc dáng được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và yêu thích.

 

DIỄN VIÊN CÁT TƯỜNG BAO NHIÊU TUỔI?

 

Có lẽ thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ là diễn viên - MC Cát Tường bao nhiêu tuổi mà dường như vẫn giữ được nguyên vẹn nét thanh xuân cho đến tận ngày hôm nay. Câu trả lời có lẽ sẽ làm các bạn hết sức bất ngờ: diễn viên Cát Tường sinh năm 1976. Tính đến năm 2019, dù 43 tuổi nhưng dường như thời gian không mấy ảnh hưởng đến nét trẻ trung, đẹp của người phụ nữ tài hoa này.

 

 

CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP

 

1. Diễn viên Cát Tường

 

Sinh ra tại Huế nhưng từ năm 4 tuổi Cát Tường đã theo gia đình đến sinh sống tại Vĩnh Long. Nơi đây đã giúp nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu nghệ thuật của cô ngày càng lớn mạnh cho đến năm 1995, cô thi đậu thủ khoa vào trường đại học Sân Khấu - Điện Ảnh TPHCM. Từ đây sự nghiệp của cô dần thăng tiến cho đến tận ngày hôm nay. Những bộ phim mà cô tham gia đảm nhiệm đều là những vai diễn cực kì thành công:

  • - Đồng tiền Xương Máu
  • - Gió qua miền tối sáng
  • - Cô gái xấu xí
  • - Và rất nhiều bộ phim khác...

 

2. Ca sĩ Cát Tường

 

Không chỉ là một diễn viên giỏi, Cát Tường còn là một người có biệt tài về ca hát. Năm 1996 Cát Tường đạt giải 3 tiếng hát truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh và từ đó (1996 - 2001), cô đã tham gia rất nhiều các hoạt động với vai trò là một ca sĩ được rất nhiều khán giả mến mộ.

 

3. MC Cát Tường

 

Không chỉ dừng lại ở nghiệp diễn xuất và ca sĩ, Cát Tường còn đảm nhiệm vai tròn người dẫn chương trình cho rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thu hút lượng người xem cực khủng. Đặc biệt nhất là chường trình bạn muốn hẹn hò, cô đã phối hợp rất tốt cùng MC Quyền Linh mang đến một chương trình truyền hình được khán giả cực kì yêu thích.

 

CÁT TƯỜNG CHIA SẺ VỀ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP

 

Theo diễn viên Cát Tường thì tất cả chị em phụ nữ đều cần phải thường xuyên chăm sóc sắc đẹp của bản thân, tuổi tác càng đi lên thì càng phải kỹ càng và thường xuyên chăm sóc để sắc đẹp luôn được duy trì, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

 

Đối với một người phụ nữ thì số đo vòng 2 là nơi dễ dàng "tố cáo" rằng cô nàng đang bị thừa cân béo phì và thân hình mất cân đối. Chính vì vậy mà  đây chính là nơi mà chúng ta cần phải chăm sóc đầu tiên.

 

 

Vậy thì bí quyết làm đẹp vòng 2 của Cát Tường là gì?

 

Cát Tường chia sẻ rằng sở dĩ cô luôn có một vòng 2 thon gọn và vóc dáng xinh đẹp trẻ trung như hiện nay là nhờ thường xuyên sử dụng sản phẩm Cao Gừng thoa tan mỡ bụng và cà phê Xanh của tổng công ty Thiên Nhiên Việt và luôn duy trì một chế độ ăn uống, luyện tập vận động khoa học.

 

 

Để giảm cân giữ dáng thì đến Spa cũng là bí quyết của Cát Tường

 

Diễn viên Cát Tường chia sẻ rằng để loại bỏ mỡ thừa và giữ dáng thành công thì cô nghĩ rằng mỗi người cũng nên thường xuyên đến Spa để nhận được những sự chăm sóc tốt hơn, máy móc hiện đại hơn. Mỗi tuần, chị em nên dành khoảng 1 buổi để đến Spa chăm sóc vóc dáng.

 

Về cá nhân Cát Tường thì vì lịch trình công việc nên cô chỉ có thể đến Spa khoảng 2 lần / tháng và thường xuyên thoa cao gừng tại nhà là đủ để có được một vóc dáng "ngon lành" như hiện tại.

 

Những điều Cát Tường lưu ý các bạn trong quá trình làm đẹp vóc dáng

 

Bên cạnh việc nhờ đến sự chăm sóc của công nghệ và những sản phẩm bên ngoài thì chính bản thân mình cũng cần phải thật tích cực, kiên trì và siêng năng thì cơ thể mới khỏe đẹp tự nhiên:

 

  • - Không ăn quá nhiều đường, tinh bột, thực phẩm nhiều dầu mỡ và nước uống có gas.
  • - Không ăn quá khuya, sau 8 giờ tối thì bạn không nên nạp thêm thực phẩm vào cơ thể.
  • - Không nên nhịn ăn, cần bổ sung đầy đủ rau củ, thịt cá để đảm bảo hoạt động hằng ngày.
  • - Nên uống nhiều nước, ngủ sớm.
  • - Mỗi ngày dành ra khoảng 30 phút để luyện tập thể dục vận động.

 

Chỉ cần dùy trì chế độ như trên chắc chắn rằng chị em sẽ luôn có được một vóc dáng thon gọn, cơ thể xinh đẹp trẻ trung dài lâu.

 

Một số thông tin tổng quát về Cát Tường

 

---------------------------------------------------------------------------------------------

  • - Tên khai sinh: Nguyễn Trí Cát Tường
  • - Sự nghiệp: NSƯT Cát Tường là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Việt Nam
  • - Ngày sinh: 12 tháng 12, 1976
  • - Giải thưởng: 
    • # Thủ khoa đầu vào sân khấu điện ảnh TP.HCM
    • # Giải ba Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 1996
    • # Giải 3 cuộc thi giáo viên dạy giỏi ngành dạy nghề toàn quốc 2006
    • # Huy chương vàng Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009 (vai Bà Tâm trong vở "Đôi mắt của biển")
    • # Huy chương Bạc liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012 cho vai diễn bà Tư cận vở “ Đôi Bờ"
    • # Huy chương Vàng liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2015 cho vai diễn bà Annabella vở “Vũ Nữ” của Buffalo.
    • # Tháng 8-2019 được nhà nước phong tặng Nghệ sĩ ưu tú.

 

Theo Thanh Ngân

Diễn viên Cát Tường bao nhiêu tuổi và bí quyết làm đẹp giữ dáng

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006