Giảm Cân Siêu Tốc Trong 7 Ngày Với Thực Đơn Eat Clean

Tin Tức

Tin Tức

Giảm Cân Siêu Tốc Trong 7 Ngày Với Thực Đơn Eat Clean

Ngày đăng : 24/05/2021 - 1:48 PM

Eat clean và tất tần tật về chế độ ăn thần thánh này. Cùng tìm hiểu tất cả sự thật về chế độ eat claen này nhé!!!

 

Eat claen là gì?

 

Eat clean nếu được dịch ra tiếng việt có nghĩa là ăn sạch. Và ai quan tâm đến vóc, sắc đẹp đã không còn xa lạ gì với chế độ ăn này.

 

 

Eat clean sử dụng các thực phẩm ít qua chế biến, không chất phụ gia và chất bảo quản nên giữ được thành phần chất dinh dưỡng tự nhiên khá nhiều.

 

Chế độ ăn eat clean có những lợi ích gì?

 

Giảm cân là lợi ích đầu tiên khi nhắc đến eat clean. Ngoài ra thực hiện chế độ eat clean còn giúp đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.

 

Một số lợi ích cụ thể có thể kể đến:

 

- Với thực đơn eat clean, bạn sẽ ăn nhiều rau xanh, tăng lượng chất đạm nên tình trạng đói sẽ không dẫn đến. Lúc này sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả

- Giúp cơ thể trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa

- Cung cấp nguồn năng lượng sạch giúp đào thải độc tố, giảm tình trạng mỡ trong máu, béo phì.

- Tránh tình trạng bị huyết áp cao, ổn định về tim mạch

- Giúp cơ thể hạn chế nạp quá nhiều thức ăn được nấu quá kỹ hoặc thực phẩm được chế biến sẵn.

- Cải thiện làn da trở nên trắng mịn hồng hào

 

Những nguyên tắc cơ bản khi thực hiện eat clean

 

Khi thực hiện cế độ eat clean các bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau, điều này sẽ giúp các bạn nhanh chóng đạt được mục đích ban đầu đề ra.

 

Ăn thực phẩm sạch, tươi:

 

- Chế biến đồ ăn theo các cách đơn giản nhất đếr giữ lại được tối đa chất dinh dưỡng có trong thực phẩm

- Nên tránh xa các loại thực phẩm được chế biến sẵn, đồ ăn đóng hộp

 

Tránh xa chất tạo ngọt nhân tạo:

 

- Bạn nên ăn các loại trái cây tươi và tránh xa thực phẩm có đường phụ gia như: bánh ngọt, bánh kem…

- Có thể sự dụng mật ong, đường thốt nốt, đường dừa hay siro cây phong để thay thế cho đường hóa học

 

Ưu tiên rau củ và thực phẩm hữu cơ:

 

- Trong rau củ chứa nhiều vitamin và chất xơ tốt cho sức khỏe

- Tìm các loại thực phẩm được nuôi dưỡng hữu cơ chứ không phải thực phẩm được nuôi dưỡng bằng hóa chất

- Nên chọn thực phẩm có dòng chữ organic (hữu cơ), natural (tự nhiên)

 

Lựa chọn cho mình 1 thực đơn phù hợp và nên nấu ăn tại nhà:

 

- Tùy vào sở thích của mỗi người, vậy nên tại sao bạn không thử lập 1 thực đơn riêng cho mình sau tìm hiểu nhỉ?

- Để kiểm soát được năng lượng đưa vào cơ thể thì cách tốt nhất là bạn tự nấu ăn tại nhà

 

Mặt hạn chế của eat clean

 

Eat clean có nhiều ưu điểm nhưng có những khuyết điểm đi kèm

 

- Khiến cho nhiều người mắc chứng ám ảnh, do luôn tính toán lượng calo của từng loại thực phẩm, vì đó mà bị gò bó gây ra chứng ám ảnh

 

- Không tìm hiểu kỹ nên thực hiện không đúng cách do đó mà hiệu quả không mong muốn

 

Gợi ý thực đơn eat clean giảm cân 7 ngày

 

Thực hiện thực đơn giảm cân eat clean vô cùng dễ dàng, bởi nguyên liệu sử dụng là từ rau xanh, hoa quả sạch nên bạn có thể hoàn toàn tự làm được. Tuy dễ dàng là vậy, nhưng bạn vẫn phải tuân thủ các nguyên tắc chế độ eat clean để đem đến hiệu quả tốt nhất.

 

 

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng lên thực đơn cho chế độ ăn eat clean thì hãy tham khảo eat clean menu cho 7 ngày sau đây nhé!!!!

 

Ngày 1:

 

- Bữa sáng: 2 miếng pancake chay và 1/4 cốc việt quất (hoặc thay bằng loại quả mọng nào mà bạn thích)

- Bữa phụ sáng: 1/3 cốc đậu nành

- Bữa trưa: bánh mì nướng kèm đậu nghiền

- Bữa phụ chiều: 1 quả mận nhỏ

- Bữa tối: salad bột chiên Falafel sốt mè

 

Ngày 2:

 

- Bữa sáng: 1 chiếc bánh muffin nguyên cám, 1/2 cốc quả mọng đông lạnh, 2 thìa cà phê hạt chia, 2 thìa cà phê bơ lạc

- Bữa phụ sáng: 2 nhánh cần tây

- Bữa trưa: Salad đậu nành

- Bữa phụ chiều: 6 quả mơ khô

- Bữa tối: 1 cốc salad quýt và củ cải đường, 110gr ức gà, 1 lát bánh mì ngũ cốc

 

Ngày 3:

 

- Bữa sáng: Bánh mì nướng ăn kèm quả bơ và trứng

- Bữa phụ sáng: 1/2 cốc hạt hồ trăn

- Bữa trưa: Salad gà

- Bữa phụ chiều: 1 quả mận

- Bữa tối: 1 phần cá tuyết và đậu que, 3/4 cốc cơm gạo lứt

 

Ngày 4:

 

- Bữa sáng: 1/3 cốc yến mạch trộn quinoa, 1/4 cốc sữa đậu nành

- Bữa phụ sáng: 1 quả mận

- Bữa trưa: Bánh sandwich, 1 quả quýt

- Bữa phụ chiều: 2 thìa canh hạt hạnh nhân

- Bữa tối: 300 – 350gr gà nướng, 1/2 cốc cơm gạo lứt

 

Ngày 5:

 

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì ngũ cốc, 1 thìa canh bơ lạc, 1 quả chuối

- Bữa phụ sáng: 1/2 cốc dưa chuột thái miếng, 2 thìa canh sốt hummus

- Bữa trưa: 1 phần salad cá hồi

- Bữa phụ chiều: 1/2 cốc đậu nành luộc

- Bữa tối: 1 phần lợn nướng cần tây và cà chua bi

 

Ngày 6:

 

- Bữa sáng: 3/4 cốc smoothie, 1 thìa canh hạt hạnh nhân

- Bữa phụ sáng: 8 quả mơ khô

- Bữa trưa: Salad gà

- Bữa phụ chiều: 1 quả mận, 5 hạt quả óc chó

- Bữa tối: 140gr ức gà rán, 3/4 cốc quinoa, 10 nhánh măng tây hấp

 

Ngày 7:

 

- Bữa sáng: 2 quả trứng bác với rau tùy chọn, 30gr phô mai

- Bữa phụ sáng: 2 quả quýt

- Bữa trưa: 1 phần mì ý bí đao sốt thịt viên

- Bữa phụ chiều: 3 củ cà rốt vừa

- Bữa tối: 140gr tôm, 1 cốc rau tự chọn, 1/2 cốc đậu đen ăn kèm tôm và rau

 

Kết hợp với mỗi ngày cùng với thực đơn eat clean cùng cà phê xanh sẽ có hiệu quả giảm cân nhanh hơn

 

Trước mỗi bữa ăn sáng với trưa 30 phút, dùng 1 ly cà phê xanh kháng mỡ sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa, giúp các lượng chất béo trong cơ thể bị đốt cháy nhanh hơn.

 

 

- Website: caphexanh.com.vn

- ĐT: 0902.655.006

- Facebook: https://www.facebook.com/caphexanhkhangmochinhhangTNV/

 

Trên đây là chia sẻ cơ bản về chế độ ăn và thực đơn eat clean tham khảo. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả giảm cân gấp đôi, bạn nên kết hợp với tập thể dục. Chúc các bạn thành công trong quá trình giảm cân cùng với chế độ eat clean.

Bài viết khác

Giảm Cân Siêu Tốc Trong 7 Ngày Với Thực Đơn Eat Clean

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006