Giảm Cân Đón Tết Nhanh Hiệu Quả Tại Nhà: Thực Đơn Và Vận Động

Tin Tức

Tin Tức

Giảm Cân Đón Tết Nhanh Hiệu Quả Tại Nhà: Thực Đơn Và Vận Động

Ngày đăng : 06/02/2021 - 4:00 PM

 

I. Chi tiết cách giảm cân nhanh chóng đón Tết hiệu quả


Giảm cân thành công là sự kết hợp giữa ba yếu tố: chế độ ăn uống, chế độ luyện tập và chế độ sinh hoạt lành mạnh. Cụ thể như sau:

 

1. Chế độ ăn uống và lên thực đơn giảm cân

 

* Hạn chế tiêu thụ quá nhiều đường trong dịp Tết

 

Sự tích tụ chất béo quanh vùng bụng, cánh tay là do lượng đường Fructose nạp vào quá dư thừa so với mức cần thiết. Tiêu thụ quá nhiều đường gây nên sự thừa cân, đặc biệt có hại cho sức khỏe. Vào dịp Tết đến, mỗi gia đình thường có rất nhiều các loại bánh kẹo, mứt tết. Vậy nên, để tránh khỏi tình trạng tăng cân sau Tết, hãy giảm thiểu các sản phẩm có quá nhiều đường bạn nhé!

 

* Tăng khẩu phần protein có trong các bữa ăn

 

Protein luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi thực đơn giảm cân. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, protein có thể làm giảm đến 60% cảm giác thèm ăn và tăng cường trao đổi chất đến 100 calo mỗi ngày. Do vậy, mọi người nên tăng cường các loại đậu, cá, các sản phẩm từ sữa, whey protein trong mỗi bữa ăn. Sau khi thực hiện chế độ ăn nhiều protein, bạn sẽ cảm nhận vòng eo săn chắc, thon gọn hơn trước. 

 

 

2. Luyện tập thể chất đúng cách

 

Không kém phần quan trọng, tập thể dục đều đặn giúp bạn có vóc gọn nhanh chóng, cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh. Hiện nay, các bài tập luyện khá đa dạng, phù hợp với quỹ thời gian rảnh của mỗi người. Với 1 tiếng tập luyện mỗi ngày, các vùng cơ được vận động, từ đó cơ thể săn chắc, tăng sức bền. Dưới đây là một số bài tập vận động tại nhà, giúp cơ thể giữ được vóc dáng trong dịp Tết.

 

* Bài tập nâng cao đùi


Bài tập nâng cao đùi là bài tập khá quen thuộc, tác động toàn diện các nhóm cơ chân, tay, vai và bụng, đốt cháy phần mỡ thừa trên cơ thể


Cách thực hiện:


Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, lưng thẳng.


Bước 2: Bắt đầu với chân phải trước, đá gối phải lên cao, đánh tay trái.


Bước 3: Tiếp đến đá gối chân trái lên cao, đánh tay phải.

 

Đổi bên liên tục và thực hiện 20 lần mỗi bên.

 

 

Bài tập nâng cao đùi

 

* Bài tập Burpee


Burpee là bài tập giảm cân đón Tết hiệu quả khi mà các nhóm cơ đều vận động liên tục. Các động tác bật nhảy, hít đất liên tục có tác dụng giảm mỡ triệt để, đặc biệt là vùng mỡ bụng, cải thiện vóc dáng.  


Cách thực hiện:


Bước 1: Đứng thẳng người, tách rộng 2 chân bằng vai, đan 2 bàn tay lại với nhau.


Bước 2: Từ từ cúi gập người vào tư thế squat.


Bước 3: Chống 2 tay xuống sàn, 2 chân duỗi dài về sau song song với sàn tập như tư thế hít đất.


Bước 4: Thu 2 chân về vào tư thế con ếch và nhảy bật cao người hết mức.

 

 

Bài tập Burpee

 

3. Chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt lành mạnh


Chế độ sống lành mạnh là cách để để giữ được vóc dáng, giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm và kéo dài tuổi thọ. Để có cuộc sống khỏe mạnh, mọi người cùng tập những thói quen tốt cho cơ thể dưới đây nhé!

 

- Không ăn quá nhiều trước giờ ngủ


- Hạn chế uống nước quá nhiều trước khi ngủ


- Không hút thuốc, sử dụng ít cà phê trong ngày


- Tạo thói quen tập thể dục thường xuyên

 

II. Mẹo giảm cân cấp tốc đón Tết


Các sản phẩm hỗ trợ giảm cân chính là phương tiện thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Ưu điểm của các sản phẩm này chính là tính hiệu quả nhanh chóng, giảm cân không mất quá nhiều sức. Từ đó, các sản phẩm hỗ trợ được nhiều chị em tin dùng lựa chọn trong quá trình giảm mỡ của mình.

 

 

Sản phẩm Cà phê Xanh kháng mỡ đến từ thương hiệu Thiên Nhiên Việt

 

Nguyên lý kháng mỡ đến từ thành phần Chlorogenic Acid kháng lại việc tích tụ mỡ thừa, giảm bớt được glucose phóng thích từ gan và và máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Công nghệ điều chế tiên tiến đến từ Liên bang Nga, giữ trọn hương vị của hạt cà phê. Nhờ vậy, cà phê Xanh luôn làm hài lòng đối với người tiêu dùng nhờ những công dụng mà sản phẩm mang lại. 

 

 

Cao gừng tan mỡ - giải pháp tan mỡ toàn diện được mọi người tin dùng

 

Tác dụng nhiệt ấm nóng của gừng tươi rất tốt cho việc giảm cân. Khắc tinh số 1 của các mô mỡ cứng đầu là thành phần gingerol - một chất chống oxy rất mạnh có trong gừng, giúp ngăn ngừa và kìm hãm các góc tự do, ngăn chặn tiến trình oxy hóa của các mô mỡ. Sự kết hợp của các thành phần nghệ tươi, tiêu hồng pháp, vitamin tốt cho việc phân giải mỡ thừa. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm, truy cập website thiennhienviet.co để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!!!

Bài viết khác

Giảm Cân Đón Tết Nhanh Hiệu Quả Tại Nhà: Thực Đơn Và Vận Động

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006