Green Coffee là gì và tác dụng mà nguyên liệu này mang lại cho sức khỏe

Tin Tức

Tin Tức

Green Coffee là gì và tác dụng mà nguyên liệu này mang lại cho sức khỏe

Ngày đăng : 26/09/2019 - 5:09 PM

Green Coffee là một trong những loại nguyên liệu có tác dụng tốt cho sức khỏe và  làm đẹp của con người. Vậy thì loại nguyên liệu tự nhiên này có tác dụng gì và sử dụng chúng như thế nào để vừa khỏe đẹp vừa an toàn cho sức khỏe.

 

GREEN COFFEE LÀ GÌ VÀ TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NÓ

 

"Cà phê Xanh" là hạt cà phê nguyên chất chưa trải qua quá trình rang, nhờ chưa được rang xay nên hàm lượng axit chlorogen hóa học trong chúng cao hơn những hạt cà phê đã trải qua quá trình rang. Chất Acid chlorogen trong hạt cà phê chưa rang là một chất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là có lợi cho huyết áp và giúp kháng mỡ và đốt cháy đi lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.

 

 

1. Green Coffee tốt cho huyết áp

 

Axit chlorohen có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy sự lưu thông của mạch máu giúp giảm và ổn định huyết áp, sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên này tốt cho những người bị huyết áp cao.

 

Nghiên cứu ban đầu cho thấy uống chiết xuất cà phê xanh chứa 50 mg đến 140 mg axit chlorogen mỗi ngày trong 4 tuần đến 12 tuần có thể làm giảm huyết áp ở người trưởng thành Nhật Bản bị huyết áp cao nhẹ và không được điều trị. Huyết áp tâm thu (số trên cùng) dường như giảm 5 mmHg xuống 10 mmHg. Huyết áp tâm trương (số dưới cùng) dường như giảm 3 mmHg xuống 7 mmHg.

 

2. Tác dụng kháng mỡ hiệu quả

 

Đối với tác dụng kháng mỡ thì lượng axit chlorogen trong green coffee có khả năng xử lý hiệu quả lượng đường trong máu cũng như tác động vào quá trình trao đổi chất giúp ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

 

Trong rất nhiều nghiên cứu về tính hiệu quả của green coffee thì có khá nhiều trường hợp thử nghiệm lâm sàng cực kì thành công. Việc sử dụng green coffee trong khoảng 8 - 12 tuần sẽ giúp giảm lượng mỡ trung bình lên đến 2,5 - 3,7 kg. Dù vậy, để đạt được hiệu quả giúp giảm cân và kháng mỡ tốt nhất thì các bạn cũng cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao điều độ.

 

 

TÁC DỤNG PHỤ CÓ THỂ XẢY RA

 

Cũng giống như cà phê thông thường thì trong cà phê xanh cũng có thành phần caffeine, dù ít hơn nhưng thành phần này cũng ít nhiều gây nên những tác dụng phụ đến cơ thể mà các bạn cần chú ý:

  • - Mất ngủ
  • - Bồn chồn và hồi hộp
  • - Đau dạ dày
  • - Buồn nôn và nôn
  • - Tăng nhịp tim, nhịp thở

 

Chi tiết về hạt cà phê xanh các bạn có thể tham khảo tại: https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-1264/green-coffee

 

Để tăng cường hiệu quả khi sử dụng Green Coffee và giảm những tác dụng phụ không mong muốn thì một trong những sản phẩm mà các bạn có thể tìm hiểu và sử dụng đó sản phẩm Cà Phê Xanh Kháng Mỡ Thiên Nhiên Việt, sản phẩm được sản xuất trên công trình nghiên cứu và dây chuyền công nghệ hiện đại từ Liên Bang Nga giúp chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là giảm cân, kháng mỡ cực kì tuyệt vời.

 

 

 

Theo Thanh Ngân

Green Coffee là gì và tác dụng mà nguyên liệu này mang lại cho sức khỏe

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006