Cách giảm cân bằng mật ong đang được chị em săn lùng

Tin Tức

Tin Tức

Cách giảm cân bằng mật ong đang được chị em săn lùng

Ngày đăng : 28/10/2019 - 10:48 AM

Cách giảm cân bằng mật ong là một trong những bí quyết cực kì đơn giản nhưng hiệu quả đã được khá nhiều chị em áp dụng thành công. Nếu bạn đang mong muốn giảm cân và sở hữu một vóc dáng thon gọn như ý thì hãy cùng cà phê xanh tìm hiểu chi tiết về loại thần dược này bạn nhé!

 

 

PHỤ LỤC NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

I. Giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không?

II. Cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả

1. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

2. Công thức giảm cân bằng chanh mật ong

3. Giảm cân bằng nghệ và mật ong

4. Hướng dẫn giảm cân bằng giấm táo và mật ong

 

I. Giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không?

 

- Trong mật ong chứa hàm lượng acid béo có thể kích thích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày, giúp dạ dày làm việc hiệu quả. Chưa kể, mật ong còn chứa các vitamin và khoáng chất bổ dưỡng phong phú có chức năng điều chỉnh tràng vị, loại bỏ độc tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón.

 

- Hàm lượng năng lượng ổn định. Cụ thể, 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày bạn uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách còn rất xa.

 

- Mật ong còn cung cấp thêm vitamin B, C, canxi và kali, không làm mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, là thực phẩm giảm cân nhanh tại nhà trong vòng 1 tuần rất tốt được nhiều người áp dụng thời gian trở lại đây.

 

 

Nhờ những đặc tính tuyệt vời trên mà mật ong có thể giúp cơ thể của chúng ta giảm cân hiệu quả. Có rất nhiều công thức giảm cân hiệu quả bằng mật ong, bạn có thể chọn một trong những cách dưới đây để sử dụng.

 

II. Cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả

 

1. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

 

Với những hiệu quả tuyệt vời của mình thì sử dụng mật ong nguyên chất thôi cũng đã đủ “sức công phá” để giúp bạn đánh tan những ngấn mỡ thừa khó chịu. Sử dụng cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm là một phương pháp phổ biến, khá đơn giản mà mang lại hiệu quả khá tốt.

 

 

# Thực hiện:

 

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần pha một ít mật ong với nước ấm và uống nó vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa một số bệnh lý. Đồng thời sẽ giúp bạn giữ vóc dáng cân đối, thon gọn hơn.

 

Lưu ý: khi sử dụng cách giảm cân bằng mật ong thì bạn chỉ nên sử dụng mật ong nguyên chất, không pha tẩm thêm phụ gia để mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nhé!

                      

2. Công thức giảm cân bằng chanh và mật ong

 

Mật ong và chanh được xem là bộ đôi hoàn hảo mang đến hiệu quả giảm cân như mong đợi. Công thức giảm cân bằng chanh mật ong dưỡng chất trong mật ong kết hợp cùng axit trong chanh có tác dụng làm tiêu tan mỡ thừa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da dẻ mịn màng, tươi sáng hơn.

 

 

Đặc biệt, nhiều tín đồ làm đẹp còn ưu ái cho rằng đây là cách giảm cân bằng mật ong trong 3 ngày.

 

# Để tiến hành công thức này, bạn cần chuẩn bị:

  • - 100ml mật ong (Điều chỉnh lượng mật vừa đủ dùng)
  • - 1 quả chanh tươi.
  • - 100ml nước ấm.

 

# Thực hiện:

  • - Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy lượng vừa đủ mật ong pha với nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1. Nếu chúng quá sệt, bạn có thể cho thêm 1 chút nước ấm để vừa uống.
  • - Uống mật ong với chanh ấm sẽ mang đến hiệu quả giảm cân hiệu quả hơn.
  • - Kiên trì thực hiện cách này 2 lần / tuần sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.

 

3. Giảm cân bằng nghệ và mật ong

 

Cách giảm cân bằng mật ong còn mang lại tác dụng cực kì mạnh mẽ khi kết hợp với nghệ. Từ lâu nghệ đã được biết tới bởi công dụng giảm cân vô cùng hữu hiệu. Đây là nguyên liệu chế biến món ăn được nhiều người tin dùng. Các chuyên gia đã phân tích được hoạt chất curcumin trong nghệ cực kỳ tốt, thuộc dạng có thể chống ung thư một cách hữu hiệu. Hơn nữa việc sử dụng nghệ thường xuyên và đúng cách còn giúp bạn giảm cân, chống xơ vữa động mạch hiệu quả.

 

Không chỉ giới hạn lại ở đó, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa, giải độc và kháng viêm cực tốt. Tinh bột nghệ chính vì thế đã trở thành nguyên liệu lý tưởng cho người bệnh cũng như chị em muốn giảm cân một cách tự nhiên hiệu quả.

 

Không phải ngẫu nhiên mà nghệ được đánh giá cao về tính năng giảm cân như thế. Theo các nghiên cứu, viêc duy trì sử dụng nghệ đúng cách sẽ giúp bạn giữ vững thể trang, giảm lượng cholesterol dư thừa, cũng như giảm béo bụng nhanh chóng. Chị em thậm chí có thể kết hợp giảm cân và thoa tinh bột nghệ bên ngoài, sự hài hòa này sẽ nâng cao khả năng giảm cân một cách tốt hơn

 

Cách giảm cân bằng nghệ và mật ong sẽ là một sự kết hợp vô cùng lý tưởng. Dưỡng chất trong nghệ cùng hoạt chất trong mật ong giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ thừa, đốt cháy năng lượng hiệu quả.

 

 

# Cách giảm cân bằng mật ong trong 3 ngày với nghệ thực hiện như sau:

 

Chuẩn bị lượng mật ong và nghệ vừa đủ dùng. Trộn tinh bột nghệ với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Nếu quá đặc, bạn có thể cho thêm chút nước ấm vào rồi khuấy đều. Uống nghệ và mật ong mỗi ngày vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút không chỉ giúp giảm cân an toàn mà còn có lợi cho sức khỏe.

 

4. Hướng dẫn giảm cân bằng giấm táo và mật ong

 

Giấm táo và mật ong cũng là công thức đáng quan tâm. Giấm táo có khả năng làm tan mỡ thừa, đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Khi kết hợp với mật ong, tạo nên một phương pháp giảm cân, an toàn cho sức khỏe.

 

cach-giam-can-bang-giam-tao-va-mat-ong

 

# Thực hiện:

 

Cho một lượng giấm táo vừa đủ dùng vào cùng với 2 thìa mật ong, nếu bạn muốn uống ngọt hơn có thể gia giảm lượng mật. Dùng giấm táo và mật ong 2 lần/ tuần kiên trì trong một thời gian để cảm nhận sự thay đổi tích cực từ vóc dáng.

 

Trên đây là những cách giảm cân bằng mật ong tự nhiên mà bạn có thể áp dụng. Kết hợp chế độ ăn uống vận động khoa học để có kết quả như mong muốn, bạn nhé. Ngoài ra, nếu bạn muốn có được một kết quả giảm cân thon gọn vóc dáng nhanh hơn có thể tham khao ngay bí quyết giảm nhanh 5 - 7 kg chỉ trong 1 tháng với cà phê Xanh Thiên Nhiên Việt ngay bạn nhé!

 

phuong-hang-giam-can-bang-ca-phe-xanh

 

Theo Thanh Ngân

Bài viết khác

Cách giảm cân bằng mật ong đang được chị em săn lùng

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thực phẩm chức năng. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được điều trị về y tế.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0902.655.006